Đầy hơi và bí quyết ăn uống hiệu quả

Chứng đầy hơi và bí quyết ăn uống

Chứng đầy hơi và bí quyết ăn uống

Với những người bị đầy hơi thì việc đầu tiên nên làm là thư giãn. Ngoài ra bốn loại thực phẩm được các chuyên gia khuyên dùng cho bệnh nhân đầy hơi gồm có:

Đu đủ: Một số nghiên cứu hiện có cho thấy rằng một loại enzyme trong đu đủ có thể hỗ trợ trong việc tiêu hóa của bạn. Được gọi là “hoa trái của các thiên thần” của Christopher Columbus, các nhà nghiên cứu nói rằng loại quả ngọt, mọng nước và satiny này có tác dụng thúc đẩy sức khỏe tiêu hóa và làm sạch ruột, chống viêm và hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Các vitamin và các chất dinh dưỡng trong đu đủ sẽ  mang lại lợi ích cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Trong đu đủ có Papain là một enzyme cysteine protease được biết đến với nhiều lợi ích cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Bột yến mạch: Không chỉ là bột yến mạch một loại thực phẩm ăn sáng tuyệt vời, ở trạng thái ban đầu của nó, nó là một thực phẩm tuyệt vời cho sức khỏe sẽ không thêm vào bloatedness của bạn. Hơn nữa, Harlan nói, trong một phân tích gần đây của một số nghiên cứu liên quan đến tiêu hóa, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng cám yến mạch đặc biệt hữu ích.
“Oats- bột yến mạch có một hàm lượng chất xơ cao. Chất xơ rất cần thiết trong việc giữ đi tiêu đều đặn. Oats cao chất xơ hòa tan và không hòa tan. Không hòa tan chất xơ không hòa tan trong nước. Đây là xốp và hấp thụ nhiều lần trọng lượng riêng của chất lỏng. Nó làm cho phân nặng hơn và tốc độ thông qua của họ thông qua ruột, giảm táo bón. Harlan đề nghị nên có một số bột yến mạch cho bữa ăn sáng, và đặc biệt là trong những ngày nghỉ các, sử dụng bột yến mạch trong lớp vỏ bánh.

Sữa chua: Sữa chua là một thực phẩm luôn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo dành cho mọi người. Đặc biệt với những người muốn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì ăn sữa chua thường xuyên là vô cùng quan trọng. Sữa chua sẽ làm tăng số lượng vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp nâng đỡ sức khỏe cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Tốt nhất nên ăn các loại sữa chua được lên men hữu cơ.

Măng tây: “Măng tây là cũng là một trong các loại rau chỉ chứa inulin, nguồn cấp dữ liệu vi khuẩn sống trong ruột già này làm cho nó một món ăn tuyệt vời cho việc ngăn ngừa nấm men phát triển quá mức, và nó thường giữ cho hệ thống tiêu hóa và bụng cũng”, viết Sheryl Walters cho NaturalNews. Ngoài ra, nói Harlan, rau này cũng có có chất lợi tiểu giúp đào thải những chất độc hại ra ngoài cơ thể qua đường nước tiểu.

Thúy Trang dịch

Share this post:

Recent Posts

Bạn hãy để lại số điện thoại trong nội dung hỏi đáp để chúng tôi có thể tư vấn trực tiếp cho bạn